เริ่มต้น

มกราคม 2, 2011

เรามักจะยึดเอาวันสุดท้ายของปีเป็นตัวกำหนด

ว่าจากนี้เราจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

พรุ่งนี้นะ พรุ่งนี้จะปีใหม่แล้ว เราจะเปลี่ยนทุกสิ่งให้ดีขึ้น

มีสิ่งต่างๆมากมายไหลเข้ามาเพื่อบอกให้รู้ว่า

ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเริ่มต้นใหม่สักที

โอกาสอันดีก็คือปีใหม่ที่กำลังจะมาเยือน

แล้วเวลาก็พาเราเดินข้ามปี

เวลาเปลี่ยน …

พ.ศ. เปลี่ยน …

แล้วเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้จริงหรือไม่ … ขึ้นอยู่กับใจตน

 

 

 

ใส่ความเห็น

